Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

- Hướng dẫn tăng tốc độ truy cập Internet


Bạn có biết rằng ngoài yếu tố đường truyền ổn định mới có thể truy cập Internet nhanh chóng, bạn còn có thể đẩy nhanh tốc độ này nhanh hơn 20% (Windows 7) và 80% (Windows 8.1) so với ban đầu nhờ có sự tác động vào các thành phần trong Windows. taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện điều này.

Cách tăng tốc độ truy cập Internet
Bước 1:
Click Menu Start --> Run (trong Windows XP) hoặc Menu Start --> gõ từ khóa Run trong mục Search Programs and Files, mở Run trong Programs ( Windows 7).
Mẹo Bạn cũng có thể mở hộp thoại Run bằng một cách rất nhanh đó là dùng tổ hợp phím Windows + R
Gõ lệnh gpedit.msc trong Run --> OK

Bước 2:
Cửa sổ Local Computer Policy mở ra. Trong thư mục Computer Configuration --> Administrative Templates -->Network --> QoS Packet Scheduler
Tại cửa sổ QoS Packet Scheduler bên phải, nhấp đúp chuột vào dòng chữ Limit Reservable Bandwidth


Bước 3:
Trong cửa sổ Limit Reservable Bandwidth, mặc dù chế độ này đặt NotConfigured nhưng thực ra Windows đã giữ lại 20% tổng dung lượng băng thông --> thiết lập này thông số này bằng cách chọn Enable.
Trong mục Options --> Bandwith limit (%) --> chọn giá trị 0.

Click OK để lưu lại thiết lập.


Sau khi đã thực hiện đầy đủ các thiết lập trên để tăng tốc độ truy cập internet, khởi động lại máy tính để xem kết quả. Lúc này, hệ thống máy tính của bạn sẽ sử dụng hết toàn bộ 100% băng thông giúp đẩy cao tốc độ truy cập Internet.
Trên đây là thao tác thủ công, nếu bạn nào không muốn thao tác như thế này mà muốn sử dụng phần mềm thì các bạn có thể xem cách cài và sử dụng Auslogics Internet Optimizer tăng tốc Internet

Nguyễn Cảnh Nam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét